Điện thoại hỗ trợ:
0907 522 562

Chương trình tiếp sức đến trường: Nụ cười cho em 2024

Ngày đăng: 01-09-2024 19:04:00

Xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang là một xã miền núi đặc biệt khô khăn. Với 63,4% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer; tỷ lệ hộ nghèo còn cao (chiếm 10,84%), ... Nơi đây cơ sở vật chất còn thiếu thốn, với đa số học sinh là dẫn tộc Khmer có kinh tế khó khăn, điều kiện theo đuổi con chữ còn hạn hẹn, nhận thức còn hạn chế, các em có thể nghỉ học bất cứ lúc nào. Các em học sinh đa số ở với ông bà do bố mẹ phải đi làm kinh tế xa.

Vào đầu năm học các em học sinh khó khăn không đủ điều kiện mua tập vở, đồ dùng học tập, cặp sách, hay mơ ước có được bộ đồng phục mới để đến trường. Có khi có được cái quần mới thì thiếu áo, hay có áo mới thì thiếu quần... còn mơ ước có xe đạp đến trường là điều xa xỉ..... những hình ảnh đó hẳn đã chạm đến trái tim của chúng ta.

Với phương châm tiếp sức đến trường và mong muốn mang lại một ngày sinh hoạt thật vui vẻ cho các em ở xã Núi Tô và để tạo một sân chơi bổ ích, tiếp thêm động lực cho các em học tập tốt hơn. Chương trình “NỤ CƯỜI CHO EM 2024” được Công ty Hoàng Hải Giang, Hội Dược Nhà thuốc TP.HCM cùng với Đội công tác xã hội Thành phố HCM và rất nhiều Mạnh thường quân chung tay đóng góp vật chất, tinh thần cho chương trình được thực hiện thành công. Trong buổi chương trình diễn ra có nhiều hoạt động ẩm thực tại chỗ : Bánh trung thu, xúc xích, chả giò, đậu hũ bún xảo, trái cây ( đưa hấu, ổi, thơm), nước uống trà đào tắc xả...và quà mang về cho 317 học sinh như đồng phục cho học sinh mẫu giáo, vở viết, bút chì, bút mực, bàn chải, bút màu và đồng phục cho hs cấp 1 + cấp 2.

Sau đây là một số hình ảnh về Chương trình Trung Thu “ NỤ CƯỜI CHO EM 2024”:


Bài viết liên quan

zalo
0907 522 562